Chữa bệnh tê tay chân bằng ĐÔng y có thật sự hiệu quả.

Khi bị những cơn đau nhức do tê chân tay bạn đừng xem thường nhé vì tê chân tay thường kéo theo những bệnh nguy hiểm và bài viết sau đây xin giới thiệu cách chữa bệnh tê chân tay bằng Đông y hiệu quả hiện nay. Các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé.

Cách chữa bệnh tê chân tay hiệu quả bằng đông y.

Có thể nói cách chữa tê tay chân đang là nỗi lo lắng, muộn phiền của nhiều người vì bệnh gây ra các cơn đau nhức, tê bì như châm chích kiến bò, nóng ran rất khó chịu. Ngày nay tê tay chân không chỉ gặp người già mà còn xuất hiện ở người trẻ gây ra nhiều hệ lụy xấu đến sức khỏe cũng như công việc. Tuy hiện nay có nhiều cách chữa trị triệu chứng này nhưng chữa bệnh tê tay chân bằng đông y vẫn được người bệnh ưu tiên hàng đầu.
chua-te-chan-tay-bang-dong-y
Chữa bệnh tê tay chân bằng đông y là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Xem thêm:
Tê buồn chân tay trong Đông y còn gọi là Tê bì (ma mộc). Nguyên nhân chính do: Phong, hàn, thấp, nhiệt cộng với tình trạng suy nhược của cơ thể gây ra. Bệnh được chia thành 2 mức độ. Theo đó Tê (ma) là hiện tượng da bị tê nhưng vẫn còn cảm nhận được kích thích, làm việc và sinh hoạt bình thường. Còn Bì (mộc) là giai đoạn sau của tê biểu hiện chính là tay chân mất hết cảm giác, tê bại hoàn toàn. Người bệnh không còn cảm nhận được kích thích, khó cử động và có thể bị liệt cơ, teo cơ.

Thông thường tê tay chân còn đi kèm các triệu chứng như: đau lan dọc xuống cánh tay, đau từ hông, xuống mông đùi, thắt lưng vì do mắc các bệnh lý về cột sống đau vai gáy, thoái hóa cột sống; thoát vị đĩa đệm… Do đó cách chữa bệnh nhức mỏi chân tay bằng đông y là sự kết hợp của rất nhiều phương pháp, bên cạnh chữa trị làm giảm các triệu chứng bên ngoài thì những bài thuốc đông y còn phải trị từ căn nguyên bên trong là loại bỏ các tác nhân gây bệnh ra bên ngoài từ đó làm phục hồi các dây thần kinh bị tổn thương, viêm nhiễm.

Chữa bệnh tê tay chân bằng bài thuốc gia truyền tại Đông y Tâm Đức.

Thành phần bài thuốc: Bạch chỉ 10g, an khương 4g, Táo: 12g, Bạch linh 10g, Bạch thược 10g, Biển đậu 8g, Hoài sơn 12g, Thần khúc 10g, Mạch môn 10g, Qui đầu 10g, Quế chi 4g, Sài hồ 10g, Bạch truật 12g, Đẳng sâm 16g, Phòng phong 8g, Cam thảo 6g, Cát cánh 9g. Cùng một số thảo dược quý khác.
chua-te-chan-tay-bang-dong-y
Bài thuốc đông y chữa tê tay chân hiệu quả.
Bài thuốc có công dụng chính là: thanh nhiệt tà, giảm đau, giải độc, hóa thấp, sơ phong thông kinh lạc, kết hợp dưỡng âm, giúp kiện tì, bổ can thận, ích khí, mạnh gân cốt, bồi bổ khí huyết. Đặc biệt hữu hiệu với những bệnh nhân bị tê nhức chân tay do các bệnh lý về thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đêm cột sống cổ, hội cứng ống cổ tay, viêm đa khớp dạng thấp,cột sống thắt lưng, những bệnh nhân khí huyết lưu thông kém…

Chữa bệnh tê tay chân bằng bằng châm cứu bấm huyệt.

Bên cạnh sử dụng các bài thuốc đặc trị, cách chữa bệnh tê tay chân bằng đông y còn kết hợp song song với các phương pháp khác châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp... Để gia tăng hiệu quả của thuốc, đồng thời giúp người bệnh giảm đau hiệu quả. Các huyệt thường được chỉ định để hỗ trợ điều trị tê nhức chân tay là: Bách hội, phong trì, khúc trì, kiên ngung, uyển cốt, ngoại quan, chủ trị đau nhức chi trên. Phong thị, khúc trì, phong long, thái xung, dương lăng tuyền, túc lâm khấp chủ trị đau nhức chi dưới. Mỗi huyệt day bấm khoảng 1 - 2 phút.

Chỉ cần người bệnh kiên trì dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý bệnh tê tay chân sẽ rất khó cơ hội tái phát trở lại. Hơn nữa, cách chữa bệnh tê tay chân còn đảm bảo an toàn bởi bạn vẫn sử dụng được  thuốc lâu dài mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khác, không ảnh hưởng đến gan thật, hay dạ dày. Nếu đang bị tê tay chân các bạn hãy đến với Phòng khám Đông y Tâm Đức để được chữa trị hiệu quả nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét